top of page
  • Writer's pictureArianne vnmobi

Chinh Do Sang Man Hinh May Tinh

Chỉnh độ Sáng Màn Hình Máy Tính

Màn hình máy tính quá sáng gây chói, mỏi mắt. Làm thế nào để điều chỉnh độ sáng? Hãy cùng tìm hiểu 9 cách điều chỉnh độ sáng màn hình Windows 10 đơn giản dưới đây nhé!

Bạn có thể tham khảo gói cước VinaPhone 4g ngày dung lượng cao, tốc độ cao của VinaPhone hoặc đăng ký 4g vina của VinaPhone.

6 cách tự điều chỉnh độ sáng màn hình máy tính

Điều chỉnh độ sáng màn hình máy tính bằng bàn phím

Hầu hết bàn phím laptop đều có hai phím để điều chỉnh độ sáng của màn hình máy tính: một phím để tăng độ sáng và phím còn lại để giảm độ sáng. Hai phím này thường nằm ở hàng F từ F1 đến F12 và có biểu tượng mặt trời tỏa sáng.

VNVinaphone cú pháp đăng ký 4g vina với các gói cước 4g vina ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g vina qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g vina thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g vina chỉ từ 10k.

Name: đăng ký 4g vina

Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM

Phone: 0898 144 144

Link website "đăng ký 4g vina": https://vnvinaphone.vn/4g-vina

Tags: đăng ký 4g vina, cách đăng ký 4g vina, đăng  ký 4g vinaphone, cú pháp đăng ký 4g vina, nơi đăng ký 4g vina

Chúng được gọi là phím chức năng. Để nó hoạt động, bạn cần nhấn tổ hợp phím này với phím fn (nằm ở góc dưới bên trái giữa ctrl và Windows). Mỗi lần bạn chạm vào màn hình, màn hình sẽ sáng lên hoặc mờ đi ở một độ sáng nhất định. Nhấn liên tục cho đến khi đạt được độ sáng mong muốn.

Điều chỉnh độ sáng màn hình máy tính bằng Action Center.

Action Center là trung tâm thông báo của hệ thống. Khi bạn thay đổi ứng dụng và phần mềm được cài đặt trên máy tính của mình, các thông báo mới sẽ xuất hiện trong Trung tâm hành động. Tại đây bạn cũng có thể truy cập và sử dụng nhanh một số tính năng như Bluetooth, mạng, chế độ trên máy bay... và điều chỉnh độ nền màn hình.

Nhiều ưu đãi gói 4g vina tốc độ cao hàng ngày của VinaPhone hoặc gói 4g vina của VinaPhone, bạn chọn gói phù hợp với mình.

Để điều chỉnh độ sáng màn hình máy tính bằng Trung tâm hành động, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở bảng Action Center bằng cách chọn biểu tượng Action Center ở cuối thanh tác vụ.

Bước 2: Bên dưới bảng này là thanh trượt để điều chỉnh độ sáng màn hình. Kéo thanh trượt này để tăng/giảm độ sáng nếu cần.

VNVinaphone cú pháp đăng ký 4g vina với các gói cước 4g vina ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g vina qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g vina thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g vina chỉ từ 10k.

Name: gói 4g vina

Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM

Phone: 0898 144 144

Link website "gói 4g vina": https://vnvinaphone.vn/4g-vina

Tags: gói 4g vina, gói cước 4g vina, gói 4g vinaphone, đăng ký gói 4g vina, cách đăng ký gói cước 4g vina.

Điều chỉnh độ sáng của màn hình PC bằng Trung tâm Cài đặt Windows Mobile.

Trung tâm di động là hộp thoại quản lý tập hợp một số cài đặt cấu hình máy tính quan trọng. Trước Windows 10 bạn chỉ cần nhấn Windows + X để mở chức năng này. Trên Win 10, hộp thoại này đã được cập nhật, bạn có thể sử dụng nó để điều chỉnh độ sáng như sau:

Bước 1: Mở hộp thoại Trung tâm di động theo ba cách:

Cách 1: Nhấp chuột phải vào biểu tượng Windows (hình ảnh cửa sổ) ở góc trái thanh tác vụ > chọn Mobility Center.

Cách 2: Nhấn Windows + X > Chọn Trung tâm di động.

Phương pháp 3: Mở Control Panel > Chọn Windows Mobility Center.

Bước 2: Điều chỉnh độ sáng màn hình máy tính theo nhu cầu.

Điều chỉnh độ sáng máy tính của bạn bằng Cài đặt

Trong phần Cài đặt, bạn có thể đặt bất kỳ tùy chọn cấu hình nào cho máy tính của mình. Cách điều chỉnh độ sáng màn hình máy tính bằng các cài đặt sau:

Bước 1: Nhấn Windows + I hoặc nhấp chuột trái vào biểu tượng Windows trên thanh tác vụ và chọn biểu tượng bánh răng để mở Cài đặt.

Bước 2: Vào Hệ thống > Chọn Hiển thị > Điều chỉnh thanh trượt bên dưới Thay đổi độ sáng màn hình tích hợp để tăng hoặc giảm độ sáng màn hình.

Ghi chú. Nếu không thấy thanh trượt này, bạn cần cập nhật trình điều khiển hiển thị như thế này:

Bước 1: Nhấn Win + R để mở cửa sổ Run > gõ devmgmt.msc trong cửa sổ Run và mở Device Manager. Hoặc nhấp chuột phải vào biểu tượng Windows trên thanh tác vụ > chọn Trình quản lý thiết bị.

Bước 2: Trong Trình quản lý thiết bị > chọn Bộ điều hợp hiển thị > nhấp chuột phải vào card đồ họa và chọn Cập nhật phần mềm trình điều khiển > làm theo hướng dẫn của hệ thống để cập nhật.

Điều chỉnh độ sáng màn hình Windows 10 bằng phím tắt

Bạn có thể tạo phím tắt trên thanh tác vụ để điều chỉnh độ sáng màn hình, ví dụ biểu tượng âm lượng. Phím tắt này là thanh trượt cài đặt, giống như trong Trung tâm hành động. Để thêm nó vào thanh tác vụ, bạn cần sử dụng tiện ích Thanh trượt độ sáng Windows 10 của bên thứ ba. Tìm GitHub, tải file xuống và mở nó, phím tắt sẽ tự động được thêm vào ngăn xếp.

Điều chỉnh độ sáng màn hình máy tính bằng PowerShell

PowerShell là một công cụ dòng lệnh giúp tự động hóa các hoạt động trên máy tính của bạn. Với tiện ích này, chỉ cần đăng nhập và chạy dòng lệnh là thao tác sẽ được hoàn thành ngay lập tức. Dưới đây là cách điều chỉnh độ sáng màn hình máy tính bằng PowerShell:

Bước 1: Mở PowerShell bằng cách nhập PowerShell vào thanh tìm kiếm của Windows.

Bước 2: Nhập dòng lệnh (Get-WmiObject -root namespace/WMI -class WmiMonitorBrightnessMethods).WmiSetBrightness(1,**brightness level) > thay đổi mức độ sáng ở cuối lệnh thành giá trị độ sáng tương ứng theo % > nhấn Vào để chạy.

Link bài viết "Chỉnh độ Sáng Màn Hình Máy Tính" xem tại: https://vnvinaphone.vn/chinh-do-sang-man-hinh-may-tinh.html

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Iphone khong ket noi duoc voi loa bluetooh

Iphone Không Kết Nối Được Với Loa Bluetooh? Khắc Phục Nhanh Chóng! iPhone không kết nối được với loa bluetooth? Lỗi này có thể làm gián đoạn sự tập trung của bạn... tạo ra cảm giác khó chịu kỳ lạ. Tất

Dien Thoai Samsung Chi Sac Duoc 80 Phan Tram Pin

Điện thoại Samsung chỉ sạc được 80% pin Điện thoại Samsung chỉ sạc được 80% pin? Những cách khắc phục nhanh chóng! Hãy xem bài viết dưới đây cùng VinaPhone để làm rõ nguyên nhân lỗi điện thoại Samsung

Dien thoai len nguon nhung khong hien man hinh

Điện Thoại Lên Nguồn Nhưng Không Hiện Màn Hình? Nguyên Nhân & Cách Khắc Phục Hiệu Quả Vậy phải làm sao để điện thoại của bạn trở lại bình thường. Hãy cùng VinaPhone tìm hiểu về những cách khắc phục vấ

bottom of page